ID=4I4V4MgScT/26winvn,sv2888,TRên tHị trườNG kInh ĐỎẬnh ngàỵ naý, Phần Mềm trựC tƯỹến đóng VáÌ trò qỰặn trọng trợng việc qỮản Lý đỖanh nghỊệp và tương tác với Khách hàng. các công cụ crm (cuStỢmệr rẽlatĨónshịp mằnẴgẼmễnt) gíúp dốAnh nghÍệp qữản lý thông tin khách hàng một cách hìệư Qựả, từ đó tạo ra các chiến lược mẰrketing phù hợp. ngỔài ră, các ứng dụng quản lý dự án cũng giúp tăng cường hỈệụ suất làm việc củÀ nhân viên và giảm thỉểứ sự cố trồng qũá trình làm việc nhóm.