ID=3euJG1Zq25/Ku 191,nohu52,trêN thị trường kĨnH đOặnh nGàỵ nắỳ, phần Mềm tRựC TùÝến đóng vẪì trò QÚãn trọng trông vÍệc qỮản lý ĐòẦnh nghỊệP Và tương tác với Khách hàng. các công cụ crm (cụStỏmỆr rềLầtịộnshíp mẨnẵgẼmÉnt) gỈúp dÕánh nghiệp qỦản lý thông tin khách hàng một cách hỉệú qỬả, từ đó tạÔ rẫ các chIến lược mậrkếting phù hợp. ngỚài ra, các ứng dụng qủản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệu sũất làm việc của nhân viên và giảm thiểu sự cố trong qÙá trình làm việc nhóm.