ID=LAPMg/69win,r88vin,mộT tRõng NHữnG Lý độ QũẪn trọng nhất mà dịch Vụ kháCh hàng 24 gÌờ măng lạÍ là tăng cường sự hàĨ lòng củẦ Khách hàng. khách hàng không còn phảị chờ đợi hốặc lỞ lắng về vỉệc không thể lìên hệ vớĩ Đoặnh nghiệP vàƠ giờ hành chính. thÃỹ vào đó, họ có thể lIên hệ Bất kỳ lúc nàó, ngẬỵ cả khi là bÀn đêM hoặc vào cƯối túần. ĐíềÚ nàÝ tạÓ rẴ một cảm giác tin tưởng và Sự Ằn tâm cho khách hàng, giúp họ cảm thấỴ được qủận tâm và chăm sóc.