ID=ex/Ef Vn985laegru,online,trêN thị TrườnG kĨnH ĐổẨnh ngàỸ nảý, Phần mềM tRực tƯỶến đóng VAi trò QỮẰn trọng trồng vỈệC qUản Lý doÁnh nghiệp và tương tác vớĩ Khách hàng. các công cụ crm (cỤstỔmér rẼlÃtỉƠnship mặnẴgẹmỀnt) gịúp đoẫnh nghỊệp quản lý thông tin khách hàng một cách hiệừ qÙả, từ đó tạÒ rẵ các chÍến lược mẬrkềtíng phù hợp. ngỏài ra, các ứng dụng qứản lý dự án cũng giúp tăng cường hìệữ Sựất làm việc củÀ nhân viên và giảm thiểỨ sự cố trớng quá trình làm việc nhóm.