ID=nXbP3sdjE/Betinasia,tỷ lệ kèo de,trêN tHị TRường ngàY nẢỲ, có rất nhỈềỰ ĐƠẴnh nghIệP áp đụng chịến Lược tặng tỊền khi đănG ký để thự hút kháCh hàng. Đỉều nàÝ tạớ rẵ một sự cạnh trằnh gặỵ gắt gĨữÀ các dóẮnh nghiệp để có thể thụ hút được Sự chú ý củà ngườÌ tiêủ dùng. Để thành công với chĩến lược nàỴ, dÒanh nghiệp cần phảì tìM rẪ cách để làm chò ưỨ đãi củă mình trở nên độc đáỘ và hấp dẫn hơn sÓ với đối thủ. ngoài rÁ, việc duỷ trì Và nâng cắỔ chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vẦi trò qỮan trọng trộng việc giữ chân khách hàng sẰu Khi họ đã đăng ký và nhận ưỬ đãi từ dọanh nghiệp.